วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553




วิจารณ์ ทอย สตอรี่ 3

โดย Disney Picture

ฉายหนัง 12 สิงหาคม 2553

เรื่องย่อหนัง TOY STORY 3

ได้เวลาเปิดกล่องของเล่นอีกครั้ง กับทีมผู้สร้าง “ทอย สตอรี่” ที่จะพาผู้ชมกลับเข้าสู่โลกอันสดใสของ วู๊ดี้,บัซ และเหล่าแก๊งค์ของเล่นสุดโปรดของพวกเราใน “ทอย สตอรี่ 3” วู๊ดดี้ และ บัซ ยอมรับความจริงที่ว่าวันหนึ่ง แอนดี้ เจ้าของพวกเขาจะต้องโตเป็นผู้ใหญ่ แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวันนั้นมาถึงล่ะ ในภาค 3 นี้ แอนดี้ จะต้องออกจากบ้านไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย โดยที่เขาต้องทิ้ง เหล่าของเล่นผู้ซื่อสัตย์ให้ตกอยู่กับอนาคตที่ไม่แน่นอนของพวกเขาว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป พวกเขาจะถูกทิ้ง ถูกบริจาค หรือถูกเก็บไว้จนฝุ่นเกาะโดยไม่ถูกนำมาเล่นอีกตลอดไป แล้วพวกเขาจะต้องกับผจญภัยในรูปแบบไหนกันบ้าง และเหล่าของเล่นใหม่ๆที่จะมาเพิ่มความสนุก ในภาค 3 นี้ มีใครกันบ้าง ต้องตามไปลุ้นกันต่อในโรงภาพยนตร์ และที่สำคัญกลับมาคราวนี้พวกเขาจะมาในแบบ 3 มิติ


สำหรับหนังเรื่องนี้คนส่วนใหญ่มีความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกมาก ตลก เเละซึ้งในหนังเรื่องเดียว ไม่เสียดายเงิน เเลเวลาที่รอคอยการกลับมาของหนังเรื่องนี้





วิจารณ์ หวาย Kamikaze

เป็นนักร้องวง Kamikaze ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง รักการร้อง แฟชั่น ทันสมัยและการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ

สำหรับนักร้องสาวคนนี้คนส่วนใหญ่มีความคิดเห็นทั้งบวกเเละลบ

สำหรับด้านบวกก็คือ เธอเป็นนักร้องที่เด่นชัดด้านการเต้นที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทำให้เธอดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเวลาที่เธออยู่บนเวที เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ ก็ทำให้เธอโดดเด่นไม่เเพ้กัน

สำหรับด้านลบก็คือ เธอเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ เเละเป็นตัวของตัวเองมากเกินไป ทำให้คนส่วนใหญ่รู้สึกไม่ชอบเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น